Đăng trong Fanfic, Fic viết, R-18

Harry Potter và Hành trình rơi vào lưới tình với Draco Malfoy


Title: Harry Potter và Hành trình rơi vào lưới tình với Draco Malfoy

Author: Mikan Elric

Beta: Ikkun

Disclaimer: Tất cả các nhân vật trong Harry Potter đều thuộc về cô J. K. Rowling (mình chỉ mượn tạm vài người để viết lách chút ít nhằm thỏa mãn đam mê thôi).

Pairing: Harry x Draco

Genre: Romance, Flangst, Suicide attemp, HP EWE

Rating: M

Summary: “Hành trình từ kẻ thù không đội trời chung đến người yêu ngủ chung một giường…”

Warning:

1. Đừng tin vào tên fic và summary, đây không phải fic hài bựa ngọt ngào đáng yêu đâu.

2. OOC: Harry trẻ trâu, Draco mít ướt (và rất moe).

3. Fic có hai mốc thời gian. Nên các sự kiện trong fic được diễn ra theo những mốc thời gian rất lộn xộn (đã sử dụng biện pháp nói giảm nói tránh).
– Mốc thời gian thứ nhất (đây cũng là timeline chính của fic): 5 năm sau chiến tranh phù thủy thứ II (khi Harry cuối cùng cũng tiêu diệt được Voldy).
– Mốc thời gian thứ hai: Harry hồi tưởng về những chuyện đã trải qua với Draco (từ thời hai người còn đi học ở Hogwarts, chủ yếu là vào năm thứ 6, và khoảng thời gian ngắn sau khi chiến tranh kết thúc).

4. Mình viết fic này dựa theo một số sự kiện có thực trong sách (quyển 6 + quyển 7) và phim (phần 6 + phần 7.1 + phần 7.2). NHƯNG những sự kiện này đều đã bị mình chỉnh sửa lại theo góc nhìn của một con fangirl hardship HarDra.

5. Fic có đoạn miêu tả khá chi tiết cảnh H của đôi trẻ (NHƯNG rất ít, và đây là lần đầu tiên mình viết cảnh H nên nó khá là fail…).

6. Fic cũng có một số đoạn miêu tả (trực tiếp, hoặc gián tiếp) cảnh r@pe.

7. Điều cuối cùng mình muốn cảnh báo các bạn là: cách hành văn của mình nó lộn xộn y như cái timeline của fic vậy =)))). (Vd: trong cùng một chap, đoạn trước được viết theo kiểu nghiêm túc đau khổ quằn quại các kiểu, nhưng đoạn sau lại chuyển sang dạng lảm nhảm bệnh bựa…). Mình nói trước ở đây luôn để mọi người không bị hụt hẫng hoặc khó chịu khi đọc fic.

Note:
– Ss Ikkun iu dấu~ cảm ơn ss đã đồng hành cùng em trên suốt chặng đường lầy lội để hoàn thành cái fic này!!! *tặng ss thiệt nhiềuuuuuu tym hường*

– Các chap đặc biệt (có cảnh H và cảnh r@pe) sẽ được khóa lại và đăng trong Khu vực đặc biệt của Myship.

 

 

⋆⋆⋆♥♥♥⋆⋆⋆♥♥♥⋆⋆⋆♥♥♥⋆⋆⋆

Chapters

 

Chap 1: 2nd kiss

Chap 2: If

Chap 3: How

Chap 4: 3rd kiss

Chap 5: Sweet

Chap 6: Lost

Chap 7: BeLIEve

Chap 8: Promise

Chap 9: Nightmare

Chap 10: Begin

Tác giả:

Fan-gờ sống HẾT MÌNH vì tình yêu với cái đẹp. Động vật ăn tạp, có thể ăn được nhiều loại thức ăn khác nhau (nhưng không phải loại nào cũng ăn hết nhá) không quá kén chọn (nhưng không phải cái gì cũng chấp nhận được). Thiếu lữ ngây thơ trong tối có trái tym rất mong manh dễ vỡ, yêu màu cầu vồng, sống nội tâm và hay mơ mộng. Bị bệnh lười giai đoạn cuối và thường xuyên lên cơn tuki. Bình thường tính khí khá hòa đồng nhã nhặn nhưng vẫn có lúc nổi điên đột xuất. Và ừm, tạm thời là thế thôi. Những cái khác sau này tiếp xúc nhiều hơn hẳn biết.

Một suy nghĩ 1 thoughts on “Harry Potter và Hành trình rơi vào lưới tình với Draco Malfoy

Gửi lời iu thương ( ˘ ³˘)❤