Đăng trong Fanfic, Fic viết

Chàng Picasso của tôi


 

 

 

Title: Chàng Picasso của tôi

Author: Mikan Elric

Beta: Cà chua

Disclaimer: Axis Powers: Hetalia thuộc về Himaruya-sensei!!!

Rating: T

Category: AU, Angst, Fluff, Romance

Pairing: France x Canada

Summary:

“Gửi đến em

Chàng họa sĩ của lòng tôi

Nụ hôn của gió, cái ôm của mặt trời

Em có biết

Tình  yêu tôi dành cho em

Cuộn trào tựa thủy triều ôm ấp bờ cát trắng

Em có biết

Tôi yêu em nhiều nhiều lắm

Tình yêu của đôi ta nhẹ nhàng mà bền vững

Như vì sao rực sáng giữa trời đêm

Như thời gian, như biển cả, như rừng cây và những nụ hoa

Như lời ca và những bức tranh hoàn mỹ nhất

Như những điều giản đơn mà từ ngữ chẳng thể diễn tả hết

Em có biết

Em có hiểu được chăng…”


Warning:

  • OOC
  • “Sến”
  • Tym hường văng tứ tung~
  • Fic rất “ngọt”, các bạn cẩn thận đừng để bị sâu răng và tăng đường huyết sau khi đọc fic nhé!
  • Mình “dìm hàng” Đại ca và Ú hơi bị nhiều…

A/N:

  • Hịhị bạn nào từng đọc fic “LOL” aka “Letters of love” của mình (nếu bạn nào chưa đọc có thể đọc thêm ở đây nè~) hẳn sẽ thấy Amebaka có đề cập đến việc em họ Matthew của bạn í có quan hệ hẹn hò và yêu đương với đại ca Francis. Trong fic “Chàng Picasso của tôi” mình sẽ kể cho các bạn nghe mối tình lãng mạn của hai người này (dưới góc nhìn của Đại ca). Chúc mọi người đọc fic vui vẻ nhax!!
  • Từng chap trong “Chàng Picasso của tôi” kể về những kỉ niệm, cảm xúc đặc biệt giữa Đại ca và Mattie… vậy nên độ dài ngắn của từng chap sẽ khác nhau, và mỗi chap cũng không dài lắm đâu (tầm 2000 từ đổ lại thôi).

 

 


Note: ảnh đại diện cho post được vẽ bởi Artist: 緑山
Pixiv: http://www.pixiv.net/member.php?id=327013
Homepage: http://amayirodim.x0.com/

 

 

 

 ⋆⋆⋆♥♥♥⋆⋆⋆♥♥♥⋆⋆⋆♥♥♥⋆⋆⋆

 

 

 

Chapters

 

Chap 1                              Chap 2

 

 

 


 

on_going

 

Tác giả:

Fan-gờ sống HẾT MÌNH vì tình yêu với cái đẹp. Động vật ăn tạp, có thể ăn được nhiều loại thức ăn khác nhau (nhưng không phải loại nào cũng ăn hết nhá) không quá kén chọn (nhưng không phải cái gì cũng chấp nhận được). Thiếu lữ ngây thơ trong tối có trái tym rất mong manh dễ vỡ, yêu màu cầu vồng, sống nội tâm và hay mơ mộng. Bị bệnh lười giai đoạn cuối và thường xuyên lên cơn tuki. Bình thường tính khí khá hòa đồng nhã nhặn nhưng vẫn có lúc nổi điên đột xuất. Và ừm, tạm thời là thế thôi. Những cái khác sau này tiếp xúc nhiều hơn hẳn biết.

Gửi lời iu thương ( ˘ ³˘)❤